Nhảy tới nội dung

Simplamo Updates v1.18

🚀 New Features

Tính năng bình luận

Người dùng có thể thêm các ghi chú hoặc bình luận vào các công việc trong danh sách Rocks, Milestone, và To-dos. Khi sử dụng tính năng này, người dùng có thể chia sẻ thông tin, ý kiến hoặc hỏi đáp với các thành viên khác trong nhóm làm việc, giúp cho việc thực hiện tiến độ của các công việc trở nên hiệu quả hơn

💪🏾 New Updates

Nhân bản Cột mốc

Tính năng nhân bản cột mốc cho phép người dùng tạo ra một bản sao của một cột mốc đã được tạo ra trước đó để sử dụng lại trong các dự án hoặc các giai đoạn khác.

Các cột mốc thường được sử dụng để đánh dấu các mốc quan trọng trong dự án, ví dụ như hoàn thành một giai đoạn quan trọng, đạt được một mục tiêu quan trọng hoặc thời gian hoàn thành một công việc. Việc sử dụng tính năng nhân bản cột mốc giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo ra các cột mốc mới, đồng thời đảm bảo tính chính xác và nhất quán giữa các cột mốc trong dự án.

Tự động tạo mục tiêu cho Scorecard

Tính năng tự động tạo mục tiêu cho phép phần mềm tự động điền dữ liệu vào các ô hoặc các trường thông tin trong Scorecard, dựa trên dữ liệu tiêu đề mà người dùng nhập.

Việc tự động điền dữ liệu giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu, đồng thời cải thiện độ chính xác của dữ liệu.

Thiết lập mục tiêu nâng cao cho Scorecard

Thiết lập mục tiêu nâng cao cho Scorecard cho phép người dùng thiết lập các mục tiêu cụ thể để đo lường hiệu suất của một tổ chức. Tính năng này thường được sử dụng trong các Scorecard dùng để đánh giá và quản lý hiệu suất của các hoạt động kinh doanh, nơi mà các mục tiêu nâng cao sẽ được sử dụng để đặt ra các chỉ tiêu đo lường và đo lường sự tiến bộ của tổ chức.

Việc thiết lập các mục tiêu nâng cao giúp người dùng có thể tập trung vào các mục tiêu quan trọng nhất và đưa ra các kế hoạch cụ thể để đạt được các mục tiêu đó. Tính năng này còn giúp người dùng theo dõi tiến độ đạt được các mục tiêu và điều chỉnh kế hoạch nếu cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu cuối cùng

Cập nhật thông tin lịch sử thanh toán

Simplamo ghi lại các giao dịch thanh toán được thực hiện trên Website, bao gồm các thông tin như mã hợp đồng, tổng hoá đơn, ngày thanh toán tiếp theo, và các chi tiết khác liên quan đến giao dịch.

Tính năng này giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi lịch sử thanh toán và đảm bảo tính chính xác của các thông tin thanh toán.

🐞 Bug Fixes

  • Fixed in PDF không hiển thị logo công ty
  • Fixed bản PDF conversation chưa match với bản đánh giá trên web
  • Fixed người dùng không thể xoá công ty
  • Fixed dữ liệu Scorecard trên dashboard và module chưa đồng bộ
  • Fixed phân quyền trong Activity Timeline